3 tháng 12, 2013

Xe tải nhẹ 1t vinaxuki, bán xe trọng tải nhẹ trung bình

Xe tải nhẹ 1t vinaxuki, bán xe trọng tải nhẹ trung bình     

Xe tải nhẹ 1t vinaxuki, bán xe trọng tải nhẹ

Xe tải Vinaxuki có thiết kế hiện đại, kiểu dáng thiết kế mới, có kết cấu kiên cố, được trang bị động cơ DA468Q và DA 471OL với tiêu chuẩn kỹ thuật mới nhất, chất liệu hoàn hảo với dung tích 1.1L và 1.3L – 16 van. Kết cấu này cũng cho phép đạt được những hiệu quả tức thì khi tăng tốc.

Xe tải Vinaxuki được ứng dụng các công nghệ mới nhất, động cơ có mức tiêu thụ nhiên liệu thấp, 4,5 lít/100 km cho động cơ 1.1L và 4,9 lít/100 km cho động cơ 1.3L (điều kiện tiêu chuẩn) và khí thải Euro III. Đây cũng là ưu điểm mà ít dòng xe cùng phân khối động cơ có được.
    Các sản phẩm đều được sơn điện ly toàn bộ cabin và thùng xe trên dây chuyền sơn được lắp đặt theo công nghệ của hãng Nippon (Nhật Bản). Vinaxuki bảo hành 3 năm cho nước sơn ca bin và thùng xe.

Ngoài ra chúng tôi còn là đại lý xe tải ủy quyển của dòng xe tải Mekong + Xe tải JAC. Đến với chúng tôi KH luôn được bán với mức giá tốt nhất. Mang lại nhiều ưu đãi cho KH hơn khi mua xe. Mọi thủ tục giấy tờ khi mua xe tải tại Công ty Oto Đông Anh chúng tôi bạn không cần phải bận tâm. Chúng tôi sẽ  lo trọn gói cho quý vị. Chỉ cần trả tiền xe và đợi nhận xe trong thời gian sớm nhất.

Không có nhận xét nào: