13 tháng 8, 2014

Đại lý bán xe tải, bán xe tải jac, bán xe tải suzuki, giá bán xe tải

CÔNG TY CỔ PHẦN Ô TÔ SÀI GÒN HYUNDAI, SUZUKI, ISUZU, JAC, VEAM

Mr phong: 090 9697 055

Đại lý bán xe tải, công ty chuyên bán sỉ lẻ các loại ô tô tải, ô tô chuyên dụng giá tốt nhất trên thị trường. Bán xe tải hyundai, isuzu, suzuki, jac, veam và các loại xe chuyên dùng tại miền nam là đại lý ủy quyền với trung tâm bảo hành, bảo trì , quy trình bán hàng theo tiêu chuẩn 3S. Mang lại sự yên tâm cho khách khi sử dụng sản phẩm xe tải của chúng tôi cung cấp. Với chất lượng vượt trội và bền bỉ, xe tải của công ty ô tô sài gòn đã chiếm lĩnh được thị trường trong và ngoài nước. Chủng loại xe đa dạng cùng với mẫu mã hiện đại đã mang đến phong cách mới cho dòng xe tải. Dòng xe tải veam được mệnh danh là " Vua của những cung đường "

 

Xe tải jaclà dòng sản phẩm mới được lắp ráp tại việt nam với những tính năng vượt trội phù hợp với địa hình việt nam. Hiện nay dòng xe tải jac đều được sản xuất dựa trên dây chuyền và công nghệ nhật bản, đặc biệt là xe được sản xuất theo công nghệ tập đoàn ISUZU mẫu mã sẽ là một điểm cộng giúp quý khách hàng hài lòng. Với những dòng xe này công ty chúng tôi có thể đóng thùng theo yêu cầu của khách hàng như : Thùng mui bạt, thùng mui kín, gắn cẩu, gắn bửng nâng cũng như thùng đông lạnh….


Xe tải suzuki, một sản phẩm của tập đoàn suzuki motor với thương hiệu mang tầm cỡ quốc tế được biết đến là một sản phẩm mang tính chất lượng, lợi xăng máy khỏe và dẻo dai trên mọi cung đường Linh động và nhỏ gọn suzuki chỉ có 2 phiên bản duy nhất đó là suzuki 650kg và suzuki 750kg tin chắc đó là sự lựa chọn đúng đắn của quý vị !!!



KHUYẾN MÃI PHÍ TRƯỚC BẠ KHI LẤY XE TÙY ĐIỀU KIỆN NÀO ĐẾN TRƯỚC !


www. banotosaigon.net  - 090 9697 055

Không có nhận xét nào: