29 tháng 11, 2016

Ford ranger bán tải thế hệ mới



Xe ô tô ngày càng được người sài gòn lựa chọn không thể thiếu trong gia đình. Phương tiện này gần như là 1 đồ dùng cần thiết và tiện ích. Không chỉ đối với người dân sài gòn mà các gia đình có chút dư giả cũng sẵn lòng chi tiền ra để sẵm cho gia đình 1 chiếc “xế” yêu.
Trên thị trường có rất nhiều các dòng xe ô tô cao cấp chất lượng, từ siêu xe, xế hộp sang trong, cao cấp đến các loại xe tầm trung tiện ích phù hợp. Trong bài viêt hôm nay xin giới thiệu đến quý khách 1 dòng Xe Ford 1 thương hiệu có thể thấy rất nhiều trên các tuyến đường Thành phố Hồ Chí Minh và nhiều thành phố lớn, nhỏ. Xe Ford Việt Nam  (Sài gòn Ford Trần Hưng Đạo) đã quá trở nên quen thuộc với mỗi người chúng ta khi nhắc đến tên. Xe ô tô Ford với có nhiều dòng với từng tiện ích đặc trưng riêng phục vụ cho nhiều nhu cầu tiêu dùng khác nhau.



Dòng Xe ford ranger 2017 là dòng xe bán tải  tốt nhất hiện nay và là dòng bán tải được bán được bán nhiều nhất trong những năm gần đây. Với động cơ mạnh mẽ, bền bỉ, thiết kế tinh tế hiện đại với nhiều công dụng hết sức tiện lợi. Xe Ford dường như dẫn đầu trong dòng sản phẩm bán tải không chỉ ở thị trường Việt Nam mà còn 1 số nước trong khu vực và trên thế giới.Các dòng Ford luôn liên tục cải tiến, luôn hướng tới điều tốt nhất cho người dùng. Tạo cảm giác an toàn, dễ sử dụng, và tiện lợi. 

Đặc biệt giá của dòng bán tải Xe ford Ranger rất cạnh tranh và hầu như là dưới 1 tỷ đồng. Chính vì điều đó sản phẩm của Ford luôn được chào đón nồng nhiệt. Một sản phẩm tốt, đáp ứng nhu cầu thiết yếu cuả hầu hết người sử dụng với mức giá phù hợp vừa phải cho người sử dụng.
Mọi thông tin chi tiết để hiểu thêm về dòng Xe ford ranger 2017 mới, mong quý khách hàng liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại và địa chi sau:

Mr Phong   0907 234 055
104 Phổ Quang, phường 2, quận Tân Bình, Hồ Chí Minh

Không có nhận xét nào: