10 tháng 9, 2013

Đại lý bán xe tãi. Đại lý ủy quyền xe tải Jac - Mekong Paso. Giá cả cạnh tranh, mang lại giá hợp lý cho khách hàng

Công ty Ô Tô Đông Anh là đại lý ủy quyền cấp 1 tại Việt Nam của nhà máy Motor Jac. Chúng tôi đảm nhiệm phân phối các loại xe tải Jac chính hãng, cung cấp phụ tùng xe chất lượng,  nhập khẩu từ nhà sản xuất.
Hiện nay dòng xe tải Jac đang rất là phổ biến tại thị trường trong nước cũng như thì trường các nước khác. Chính vì những ưu điểm nổi bật hơn so với các dòng xe khác, mà cái chính là sự phụ hợp túi tiền, sự đảm bảo chất lượng, cũng như địa hình khí hậu tại VN. Được lắp ráp trên dây chuyên Isuzu( sử dụng thay thế linh kiện Isuzu ). Nguồn cung luôn đáp ứng đủ  mọi nhu cầu, chất lượng hoàn hảo.
Ngoài ra chúng tôi còn là đại lý xe tải ủy quyển của dòng xe tải Mekong. Đến với chúng tôi KH luôn được bán với mức giá tốt nhất. Mang lại nhiều ưu đãi cho KH hơn khi mua xe. Mọi thủ tục giấy tờ khi mua xe tải tại Công ty Oto Đông Anh chúng tôi bạn không cần phải bận tâm. Chúng tôi sẽ  lo trọn gói cho quý vị. Chỉ cần trả tiền xe và đợi nhận xe trong thời gian sớm nhất.

Uy Tín – Chuyên Nghiệp – Hiệu Quả!

Mọi nhu cầu chi tiết về sản phẩm vui lòng xem tại
 hoặc Call  Mr Trung: 0932 189 968

                                   0932 100 277

Không có nhận xét nào: