10 tháng 9, 2013

Mẫu xe tải Suzuki Carry.

Xe tải carry- suzuki cỡ nhỏ được cách tân hoàn toàn mẫu mới.



Hãng sản xuất xe hơi Suzuki của Nhật Bản ngày 29/8 tuyên bố lần đầu tiên trong 14 năm qua, họ sẽ cách tân hoàn toàn mẫu xe tải Carry cỡ nhỏ.

Cụ thể, mẫu xe này sẽ có khoảng không gian bên trong rộng rãi hơn và có mức tiêu thụ nhiên liệu tiết kiệm hơn.

Suzuki có kế hoạch giới thiệu mẫu xe tải Carry các tân này vào ngày 10/9 nhằm theo kịp với hãng Daithatsu, là hãng đang dẫn đầu trong phân khúc xe tải cỡ nhỏ ở thị trường Nhật Bản.

Hãng xe Nhật tiết lộ mục tiêu doanh số hàng năm mà hãng xe này đặt ra cho mẫu xe trên là 55.000 chiếc và mẫu xe này có giá bán tối thiểu là 665.700 yen.

Phát biểu tại cuộc họp báo, Chủ tịch Suzuki Osamu Suzuki cho hay: “Xe tải cỡ nhỏ có vai trò quan trọng ở Nhật Bản mặc dù doanh số của chúng đang sụt giảm.”

Ngành nông nghiệp, lâm nghiệp và ngư nghiệp Nhật Bản chiếm đến 50% số người sử dụng xe tải cỡ nhỏ ở nước này. Doanh số xe tải cỡ nhỏ ở Nhật Bản tính đến tháng 3/2013 năm nay đạt tổng cộng khoảng 184.000 chiếc, trong đó có 62.962 chiếc do Daihatsu bán ra và 61.564 chiếc của Suzuki.

Suzuki cho biết họ sẽ sản xuất xe tải cỡ nhỏ Carry cỡ nhỏ, mẫu xe thương mại Every cỡ nhỏ và Every Wagon cỡ nhỏ để hãng Mitsubishi và Nissan bán dưới tên hai thương hiệu này. Hãng này cũng đã cung cấp ba mẫu xe cỡ nhỏ cho hãng sản xuất xe hơi Nhật Bản Mazda./.

Không có nhận xét nào: