28 tháng 11, 2013

ĐẠI LÝ BÁN XE TẢI HYUNDAI HD65,GIÁ CỰC TỐT

Công ty ô tô Sài Gòn xin kính chào quý khách hàng

ĐẠI LÝ BÁN XE TẢI HYUNDAI HD65


- Công ty chuyên bán xe tải hyundai 2,5 tấn dưới hình thức nhập khẩu nguyên chiếc và lắp ráp linh kiện 100% nhập khẩu do công ty Hyundai Vinamotor hàn quốc phân phối.
- Ngoài ra công ty chúng tôi còn có loại bán xe tải hyundai 1,8 tấn chuyên đi trong thành phố vào ban ngày với máy lớn và cầu hộp số lớn.
- Bên cạnh đó quý khách chỉ phải trả 1 số tiền nhỏ là có thể sở hữu 1 chiếc xe tải hyundai mới 100% do khách hàng đứng tên, vì công ty chúng tôi có trương trình bán xe tải hyundai trả góp với lãi suất thấp và thời gian vay tối đa lên đến 5 năm.
Đóng thùng xe tải cũng là 1 điểm mạnh của công ty chúng tôi, vì quý khách có thể kiểm tra tiến độ đóng thùng cũng như chất lượng của sản phẩm ngay tại công ty ô tô Đông Anh.



 


Hình ảnh Nội thất : 



CHÚNG TÔI SẼ MANG ĐẾN CHO QUÝ KHÁCH SỰ HÀI LÒNG NHẤT
 QUÝ KHÁCH SẼ CÓ NHỮNG DỊCH VỤ TỐT NHẤT
NIỀM TIN CỦA QUÝ KHÁCH LÀ SỰ THÀNH CÔNG CỦA CHÚNG TÔI


Mọi chi tiết xin quý khách vui lòng liên hệ theo số 098 99 66 020 -  0949 651 003 Mr phong  để biết chi tiết về sản phẩm, dịch vụ, cũng như chính sách các sản phẩm mà công ty ô tô cung cấp. 

RẤT HÂN HẠNH PHỤC VỤ QUÝ KHÁCH

Không có nhận xét nào: