28 tháng 11, 2013

BÁN XE TẢI DONGBEN 870KG,GIÁ TỐT

Công ty ô tô Sài Gòn xin kính chào quý khách hàng

BÁN XE TẢI DONGBEN 870KG


- Nếu quý khách đang có nhu cầu mua xe tải nhỏ, phục vụ cho tải nhẹ và có thùng dài và lớn.
- Thì công ty chúng tôi xin giới thiệu dòng xe tải dongben 870kg thùng lửng được lắp ráp tại nhà máy ô tô Đông Bản, địa chỉ Khu Công Nghiệp Đại Đồng - Từ Sơn - Bắc Ninh.

Xe tải Dongben 780kg thùng mui bạt, là dòng xe tải của Đài Loan hợp tác với GM Chevrolet Mỹ. Xe tải dongben được bảo hành 2 năm hoặc 60.000 km ( Tùy theo điều kiện nào tới trước ) 
- Đặc biệt công ty chúng tôi đang có chương trình khuyến mại 100% lệ phí trước bạ cho quý khách mua xe tại ô tô Đông Anh. Ngoài ra công ty chúng tôi có xưởng đóng thùng xe tải chất lượng cao cho khách hàng.


- Hãy nhấc điện thoại lên và gọi cho chúng tôi để có giá tốt nhất.
 CHÚNG TÔI SẼ MANG ĐẾN CHO QUÝ KHÁCH SỰ HÀI LÒNG NHẤT
ĐẾN VỚI Ô TÔ ĐÔNG ANH QUÝ KHÁCH SẼ CÓ NHỮNG DỊCH VỤ TỐT NHẤT
NIỀM TIN CỦA QUÝ KHÁCH LÀ SỰ THÀNH CÔNG CỦA CHÚNG TÔI


Mọi chi tiết xin quý khách vui lòng liên hệ theo số 098.99.66.020 - 0949.651.003 Mr phong  để biết chi tiết về sản phẩm, dịch vụ, cũng như chính sách các sản phẩm mà công ty cung cấp. 

RẤT HÂN HẠNH PHỤC VỤ QUÝ KHÁCH

Không có nhận xét nào: