18 tháng 11, 2013

Đại lý bán xe tải sài gòn



Xe tải sài gòn. Công ty TMDV Ô Tô Đông Anh – Sài Gòn
 Để nhằm đáp ứng như cầu vận chuyện hàng hóa ngày càng cao từ thị trường. Cũng như xu hướng hiện đại hóa cung cầu tăng mạnh. Ngày nay cuộc sống ngày càng hiện đại mọi thứ đều cần phải nhanh chóng, kịp thời, kịp lúc. Cho lên phương tiện vận chuyển là một sản phẩm thiết yếu không thể thiếu, có thể nói ngày nay xe tải là một phương tiên hữu dụng, mỗi chiếc xe tải đều có chức năng vận chuyển riêng biệt của mình, công dụng, kiểu dáng đa dạng, mẫu mã thiết kế đẹp đúng tiêu chuẩn lưu hành. Điển hình nhất là các dòng xe chuyên dụng với nhiều công dụng hữu ích giúp tiết kiệm thời gian, công sức khi làm việc. Từ những chiếc xe tải bình thường có 4-6 bánh xe đằng sau được đóng thùng bằng nhôm, sắt để đưa hàng hóa với khối lượng lớn, công kềnh vận chuyển với thời gian nhanh. Điều đặc biệt là từ chiếc xe tải đó chúng ta đã không ngừng cài tạo :
Đóng thùng kín tiêu chuẩn 3 lớp gồm có lớp bên Vách ngoài bằng inox dập sóng chổng rỉ -  Lớp vách trong bằng tôn chống rỉ phẳng - Ở giữa có lớp sốp cách nhiệt.
Thùng đông lạnh: Vách trong và vách ngoài bằng Composite (dạng hợp chất giữa hóa chất và sợi thủy tinh; tác dụng cách nhiệt,chống ăn mòn) hoặc Alumin nhôm- Sàn thùng: Composite, Inox, Tôn Đen có lớp cách nhiệt sàn thùng,…- Trong ngoài thùng có đèn.
Đóng bồn trộn bê tông phục vụ các công trình xây dựng cầu đường, nhà cửa, và một số công trình khác. Làm cho tiến độ thi công được thuận tiện, an toàn và nhanh chóngl.
Gắn cấn cầu xe tải các hãng: Hyundai, Vinaxuki, Sym, Jac, Mekong, Suzuki,..
Xe tải đóng ben, Xe tải ép rác, xe hút chất thải,…Ngoài ra còn rất nhiều công dụng khác cần sự khám phá của mọi người.
Mọi yêu cầu,thắc mắc xin liên hệ với chúng tôi đễ được hõ trợ nhiệt tình.
 ĐẠI LÝ BÁN XE TẢI OTO DONG ANH ĐẠI LÝ CỦA NHIỀU TẬP ĐOÀN XE NỔI TIỀNG
HINO - MITSUBISHI - ISUZU - HYUNDAI - SUZUKI - KIA - THACO - JAC - FAW – VEAM – DONGFENG & VINAXUKI.
LÀ ĐẠI LÝ CHỦ DOANH XE TẢI JAC, MEKONG PASO.  BÁN XE TẢI GIÁ RẺ. NHIỀU ƯU ĐÃI
*  OTO DONG ANH chuyên cung cấp các loại xe tải nhẹ, xe tải trọng nặng  Xe tải Jac,Xe tải Mekong Paso, Xe tải Hyundai, Xe tải Veam, Xe tải Sym, Xe tải Vinaxuki, Xe tải Dongben – Xe Tải thùng lửng – Tải thùng mui bạt – Tải thùng mui kín và Xe chuyên dụng. 
*   OTO DONG ANH chuyên nhập khẩu trực tiếp các loại xe tải mà thị trường Việt Nam ưa chuộng nhất phân phối cho các Đại lý toàn Miền Nam và Miền Trung. 
*   Với mục tiêu luôn luôn tìm kiếm mở rộng thị trường, tăng cường mẫu mã, chủng loại tạo nhiều điều kiện lựa chọn thuận lợi nhất cho Khách Hàng.  
*   OTO DONG ANH chuyên thiết kế, cải tạo các loại xe chuyên dụng đóng thùng xe tải mới tại Việt Nam và nhập khẩu nguyên chiếc.
+ Xe Cẩu - Xe Nâng - Xe Cứu Hỏa - Xe Chở Tiền - Xe Chuyền Hình Lưu Động - Xe Chống Bạo Loạn và Các Loại Xe Công Trình.
*   OTO DONG ANH lấy lợi ích của khách hàng làm tiêu chí phát triển của Công ty. Chúng Tôi luôn cam kết với khách hàng " Bán đúng giá, chế độ Hậu Mãi tốt, Chế độ Bảo Hành tốt, Phục Vụ khách hàng chu đáo”. Thời gian giao xe nhanh nhất.

Uy Tín – Chuyên Nghiệp – Hiệu Quả!
hoặc Call     Mr Trung : 0932 100 277
                     Mr Sơn     : 0932 189 968




Không có nhận xét nào: